Nam châm lọc sắt hình ziczac

Nam châm lọc sắt hình zic zac: nguyên liệu rơi xuống qua các tầng đều có từ tính rất mạnh loại bỏ tạp chất.tương tự như thế khi xuống các tầng khác nó cũng lọc và loại bỏ các tạp chất nhằm giúp đảm bảo nguyên liệu sạch hơn.

Sản phẩm có thể có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau theo yêu cầu khách hàng
Nam châm lọc sắt hình zic zac một ống có cấu tạo khoang bên trong như hình ziczac, và xung quanh góc rẽ bên ngoài đươc gắn nam châm loại lớn theo từng tầng, ở tầng phía trên nam châm có từ tính mạnh sẽ hút các tạp chất sắt bên trong lại ngay vị trí hút để cho nguyên liệu chảy sang tầng thứ hai , tại tầng thứ hai, nam châm sẽ hút hết các tạp chất còn lẫn ở tầng một lại cho nguyên liệu sạch đi ra ngoài, công đoạn cuối cùng là đẩy tất cả sắt bám vào nam châm rơi ra một đường ống khác.

Nam châm zic zac được sử dụng ở những nơi có vật liệu nặng, lỏng lẻo như sợi, hóa chất, đất sét, ngũ cốc, thực phẩm và cát được tuyền theo chiều thẳng đứng, xuống các đường ống dẫn. Dù cho được lắp đặt theo chiều ngang hay dọc, vật liệu rơi trực tiếp vào tấm nam châm đầu tiên và làm thay đổi hướng dòng chảy.

Ứng dụng nam châm lọc sắt trong ngành công nghiệp:
- Được sử dụng rộng rãi trong tất cả các máy thức ăn gia súc, nó được lắp đặt để lọc sắt trong các đường ống dẫn nguyên liệu thô như : bắp, mì lát...
- Thích hợp trong các đường ống dẫn nguyên liệu thô, có thể lắp đặt dễ dàng trên đường ống tròn hoặc vuông.
- Vệ sinh dể dàng




 
  • Cam kết
    Giá luôn tốt nhất
  • Vận chuyển toàn quốc
    nhanh nhất
  • Thanh toán
    tiền mặt