Nam châm đất hiếm ndFeB hình khối

Nam châm đất hiếm hình khối : Có thể dễ dàng nhận thấy ngay loại nam châm này có hình dạng khối lập phương dễ nhận biết và thường được gọi với cái tên khác là nam châm trắng.
Nam châm NdFeB là sự lựa chọn đầu tiên cho ứng dụng khi người dùng cần cung cấp hiệu suất lớn nhất với khối lượng nhỏ. Chúng tác dụng từ lên nhau rất lớn và hút nhau ở những khoảng cách rất xa, chắc chắn nam châm neodymium sẽ làm bạn bất ngờ trước lực hút và khối lượng của nó.

Lực gauss trên bề mặt của nam châm neodymium hình khối thường giao động trong khoảng 4000 -> 5400 Gauss tùy vào lớp N42 hoặc N52 chẳng hạn. Vì lực hút cực lớn, nên nam châm NdFeB hình khối được sử dụng nhiều trong hệ thống turbine gió, máy phát điện, ổ đĩa cứng máy tính, giữ các thiết bị gia dụng, các thí nghiệm khoa học…

Không giống như nam châm ferrite hay nam châm dẻo, nam châm trắng cần một lớp mạ bảo vệ bên ngoài chúng. Nam châm đất hiếm  thông thường là được mạ 3 lớp NiCuNi, ngoài ra chúng có một số lớp mạ khác như kẽm, chorme, bạc, hay cả vàng.

Cũng giống như các loại nam châm đất hiếm khác rất nhanh rỉ sét nên bên ngoài được phủ một lớp chống rỉ đặc biệt. Sản phẩm được thiết kế theo các đơn đặt hàng của khách hàng đặt theo yêu cầu.

Nam châm NdFeB hình khối  đa dạng về chủng loại, kích thước. Dưới đây là một vài kích thước phổ thông:

Kích thước: từ 5x5x1 mm, 3x3x3 mm, 30x15x10 mm, 50x25x10 mm đến những viên có lực hút cực kì lớn như 50x50x25 mm, 100x100x30 mm hoặc có thể lớn hơn.

Khả năng kéo: từ 0.2Kg đến 118kg,

Mã hiệu: N35, N38, N42, N52 là những lớp phổ biến được dùng nhiều nhất.

Nhiệt độ: tất cả nam châm neodymium chỉ hoạt động tối đa đến 80oC.
  • Cam kết
    Giá luôn tốt nhất
  • Vận chuyển toàn quốc
    nhanh nhất
  • Thanh toán
    tiền mặt