​​Tổng Kho Nam Châm - Đơn vị phân phối nam châm cho khu công nghiệp, dự án

Tổng Kho Nam Châm phân phối nam châm cho khu công nghiệp, dự án
Tổng Kho Nam Châm - đơn vị sản xuất  nam châm - phân phối nam châm trên toàn lãnh thổ Việt Nam với các loại nam châm như: Nam châm đất hiếm, nam châm alnico, nam châm ferrite, nam châm bột, nam châm dẻo, nam châm viên, nam châm thanh, nam châm lô từ, nam châm có lỗ đặc thù...
 Sản phẩm nam châm dẻo

Nam châm dẻo với chất liệu cao su liên kết từ tính đất hiếm và các nguyên liệu polime bằng kỹ thuật gia công đặc biệt. Nam châm dẻo có nhiều đặc điểm thuận lợi về hình dạng, kích thước chính xác, tính dẻo. Nó có dạng hình dây, hình vòng tròn, tấm A4, các hình dạng hình học khác.
Ứng dụng quảng cáo trên tủ lạnh, xe hơi, in ấn, lo go, dạy học, thẻ kho, đồ chới trẻ em, khung tranh hình, điện tử...vv.Nam châm dẻo màu trắng

Các ứng dụng của nam châm dẻo
Ứng dụng cho nghành quảng cáo trên tủ lạnh, xe hơi, đóng kín cửa tủ lạnh, pano, tuyên truyền quảng cáo, in ấn, nội thất, đóng kín cửa phòng tắm, thiết bị  dạy học, văn phòng phẩm, đồ chới trẻ em, khung tranh hình, thực đơn nhà hàng, ứng dụng cho mô tơ cần kích thước nhỏ chính xác, điện tử...vv.
- Nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn, bạn có thể dùng kéo hoặc dao cắt theo hình thù như ý một cách dễ dàng
 Sản phẩm nam châm thanh 

– Nam châm NdFeB chủ yếu được sử dụng trong điện tử công nghiệp, công nghiệp xe hơi, hóa dầu, thiết bị cộng hưởng từ hạt nhân, thiết bị âm thanh, hệ thống maglev, trang bị nam châm và hệ thống từ trường điều trị. Ngoài ra, nam châm còn được sử dụng để tiết kiệm năng lượng cho xe máy và xe hơi v.v.

– Nam châm NdFeB có từ trường mạnh nhất trong ngày nay, với những đặc điểm như có tính từ cứng cao, lực kháng từ lớn, giá rẻ mà nhiều chức năng…Ngoài ra, nó còn có thể chế biến trở thành các loại kích thước một cách đơn giản. Hiện nay, nam châm NdFeB được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như hàng không, điện tử, âm thanh đồ điền, máy móc thiết bị điện, dụng cụ, đồng hồ đo, công nghệ y tế, ba lô, túi sách , bóp ví và đặc biệt là được áp dụng để phát triển những sản phẩm có hiệu năng cao và sản phẩm thay thế nhỏ nhẹ…
Size: – Dạng viên tròn Ø4 x 3mm, Ø5 x 2mm, Ø6 x 1.2mm, Ø6 x 3mm, Ø6 x 4mm, Ø8 x 2mm,Ø10 x 1mm, Ø10 x 1.5mm, Ø10 x 2mm, Ø10 x 3mm, Ø12 x 2.5mm, Ø12 x 1.5mm, Ø12 x 2mm, Ø12 x 3mm, Ø12 x 3mm, Ø12 x 4mm, Ø 14 x 1.5mm, Ø14 x 2,5mm, Ø14 x 5mm, Ø 16 x 5mm, Ø20 x 1.5mm, Ø20 x 2mm, Ø20 x 3mm, Ø20 x 5mm, Ø22 x 5mm, Ø25 x 3mm, Ø25 x 4mm, Ø25 x 5mm,Ø25 x 20mm(lỗ trong 8mm), Ø28 x 7mm, Ø29 x 30mm, …vv.
– Dạng vuông, khối, chữ nhật: (dài x rộng x dày) 20mm x 10mm x 2mm, 50mm x 25mm x 10mm, 50mm x 25mm x 15mm, 60mm x 25mm x 10mm, 50mm x 50mm x 30mm, 70mm x 70mm x 25mm, 70mm x 70mm x 30mm, 70mm x 70mm x 50mm, 80mm x 80mm x 25mm, 80mm x 80mm x 25mm, 100mm x 100mm x 25mm, 100mm x 100mm x 30mm, 120mm x 120mm x 25mm…vv.
* Nam châm NdFeB ( Nam châm vĩnh cửu)

Nhãn hiệu: N35–N50, 33M–48M, 30H–45H, 27SH–45SH, 25UH–40UH, 23EH–38EH Màu trắng có lớp bao phủ bên ngoài mạ kẽm hoặc mạ Niken (bảo vệ chống ăn mòn) lực từ mạnh – Dạng viên, dạng tròn, dạng trụ, dạng bi, dạng phẳng, khối, chữ nhật, vành khăn, dạng thanh…
Sản phẩm nam châm nâng tay gạt 

  Các tính năng của nam châm nâng nam châm tay gạt :
+ Không cần năng lượng điện.
+ Khả năng nâng hạ vật nặng với khối lượng lớn, tỷ lệ trọng lượng nam châm.
+ Yếu tố an toàn của nam châm nâng tay gạt đạt gấp ba lần sức nâng cho phép.
+ Thuận tiện để sử dụng.
+ Không có chi phí điều hành và Bảo Trì, dễ dàng thao tác sử dụng.
+ Sản xuất ra năng lượng cao, sử dụng nam châm đất hiếm (NdFeB).
+ Cơ cấu chuyển mạch bằng cách chuyển một đòn bẩy với khóa.
+ Không có thiệt hại cho từ trường khi nam châm hoạt động liên tục.
+   Dễ dàng di chuyển.
Ứng dụng của nam châm nâng tay gạt.

Nam châm nâng tay gạt được sử dụng cho bốc / dỡ và di chuyển của các đối tượng trong khuôn viên nhà máy.Nó có thể nâng tấm sắt / khối và xi lanh khuôn mẫu.

Do trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ và năng lượng từ trường cao nên được sử dụng rộng dãi trong chế tạo, gia công, luyện cán thép / tàu sân ngành công nghiệp, kho tàng, bến cảng, và các ngành công nghiệp ép nhựa và các nhà máy .
Nam châm phẳng

Được cấu tạo từ nam châm đất hiếm lắp ghép lực cộng hưởng bên trong, vỏ bên ngoài bằng Inox 304 chống mài mòn, nam châm  phẳng có móc treo dùng trong khai thác, sản xuất dây chuyền vật liệu..
 
 
Nguyên lý để hoạt động của nam châm điện một thiết bị giúp tạo ra từ trường hay một nguồn sản sinh ra từ trường hoạt động nhờ từ trường sinh ra bởi cuộn dây có dòng điện lớn chạy qua đó. Cảm ứng từ của nam châm điện được dẫn đi và tạo nên nhờ việc sử dụng một lõi dẫn được làm bằng vật liệu từ mềm có độ từ thẩm lớn và cảm ứng từ bão hòa cao. Khác hoàn toàn so với nam châm vĩnh cửu có cảm ứng từ cố định thì nam châm điện lại có cảm ứng từ không cố định mà chúng ta có thể thay đổi được nhờ việc điều khiển dòng điện chạy qua cuộn dây dẫn.
Nguồn gốc của nam châm điện được phát minh lần đầu tiên vào năm 1825 do nhà điện học William Sturgeon người Anh (1783-1850). Nam châm điện do ông Sturgeon phát minh là một lõi sắt non có dạng hình móng ngựa và có một số vòng dây điện cuốn xung quanh. Nếu có dòng điện sinh ra bởi một pin nhỏ chạy qua đó thì sẽ làm cho lõi sắt bị từ hóa và cảm ứng từ sinh ra đủ mạnh có thể hút lên được một hộp sắt nặng khoảng 7 ounce. Nếu chúng ta ngắt dòng điện thì từ trường của lõi sẽ biến mất theo.
Nguyên lý hoạt động của nam châm điện
Nguyên lý hoạt động của loại nam châm này là khi chúng ta mắc một dây dẫn điện bao gồm nhiều vòng quấn với nguồn điện thì sẽ làm cho dòng điện sinh một điện trường E bên trong các vòng quấn. Nếu có dòng điện đi qua các vòng quấn đó thì biến đổi của điện trường trong các vòng quấn làm sinh ra một từ trường B có chiều sao cho nó vuông góc với điện trường E.
Từ trường do cuộn dây dẫn điện tạo thành có tính chất giống hoàn toàn tương tự như từ trường của một Nam Châm có tính chất hút hoặc đẩy một vật có tính chất từ nằm phía bên trong từ trường của cuộn dây.
Khi chúng ta ngắt dòng điện ra khỏi cuộn dây thì từ trường biến mất. Cuộn dây sẽ không thể hút hoặc đẩy từ vật. Chỉ khi trong trường hợp có một dòng điện chạy qua khi đó cuộn dây mới trở một thành nam châm điện
Từ trường của cuộn dây phụ thuộc vào số từ cảm cuộn dây và dòng điện trong cuộn dây và được tính theo công thức:  B = LI
Trong đó từ cảm của cuộn dây tỉ lệ thuận với chiều dài, ngược lại thì số vòng quấn và tỉ lệ nghịch với diện tích của cuộn dây đó.
Hiện nay nam châm điện được ứng dụng nhiều trong khoa học và kĩ thuật, trong công nghiệp và y học.
Ngoài nam châm điện thì hiện nay các loại nam châm khác như nam châm lọc sắt, nam châm nâng, nam châm đất hiếm cũng đang được biết đến và ứng dụng nhiều
........................................................
Thông tin chi tiết về các loại nam châm: Nam châm thanh, nam châm viên, nam châm dẻo, nam châm ứng dụng, nam châm nâng, nam châm phẳng, nam châm điện cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: namcham257@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

 
Rất mong được hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng!
  • Cam kết
    Giá luôn tốt nhất
  • Vận chuyển toàn quốc
    nhanh nhất
  • Thanh toán
    tiền mặt