Nam châm trong vai trò làm đẹp của phái nữ

Nam châm trong máy móc là phần quá quen thuộc, và không phải nói nhiều ai cũng hiểu vai trò của nó quan trọng như thế nào với các loại thiết bị, đặc biệt trong đồ gia dụng, trong công nghiệp. Nam châm để chữa bệnh cũng dần trở lên quen thuộc và gần gũi hơn với mọi người, đặc biệt về các bệnh xương khớp. Tuy nhiên, sử dụng nam châm để làm đẹp thì không phải ai cũng biết, và đây là phương pháp mới đang làm mưa làm gió ở thị trường kinh đô của thẫm mỹ – Hàn Quốc. Phương pháp ấy đang dần du nhập vào những thẫm mỹ viện lớn của nước ta.



>>> Sản phẩm nam châm

Có những phương pháp làm đẹp bằng nam châm nào?

Đây là phương pháp chăm sóc da kiểu mới khi sử dụng nam châm làm thành phần chính của mặt nạ dưỡng da.  Đây là dòng mặt nạ nhằm cung cấp dưỡng chất cho da, với  phương pháp đắp mặt nạ sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng để làm sạch phần da đắp mặt nạ, massage nhẹ nhàng để các chất dinh dưỡng có thể thẩm thấu vào sâu bề mặt da. Mặt lạ nam châm có tác dụng thần kì, hiệu quả ngay từ lần đầu tiên, giúp cho da mặt căng bóng và mịn màng hơn rất nhiều.


 


 
Sơn móng tay họa tiết nam châm đang là phong cách thống lĩnh thị trường sơn móng tay cao cấp hiện nay.

Sơn móng tay nam châm khác sơn thường như thế nào?

Lợi dụng từ tính của nam châm để làm đẹp, các nhà tạo mode móng đã rất tài ba khi có thể kết hợp ứng dụng vật lý vào trong chăm sóc sắc đẹp.

Với một lọ sơn móng tay, chổi quét chuyên dụng, bột sắt và nam châm là những vật dụng cần thiết của khâu sơn móng tay này.

Đầu tiên lấy một lượng sơn cần thiết ra ngoài, đổ bột sắt vào trộn cùng cho thật đều. Nhẹ nhàng quét từng lớp sơn lên móng tay cho thật đều và bóng. Hoàn thành bước này bộ móng cũng đã rất đẹp nhưng chưa có gì khác lạ. Muốn sở hữu bộ móng ấn tượng thì phải sử dụng đến nam châm. Đặt nam châm nhẹ nhàng gần bộ móng, làm sao để đủ lực hút có thể hút các bột sắc dựng lên tạo thành một bề mặt như những ngọn núi trỗi dậy. Không được đặt nam châm gần móng quá vì chúng có thể hút bột sắn lên cao. Chỉ mất vài phút sơn sửa bạn đã sở hữu một bộ móng quá ư ấn tượng và đẹp mắt.


 

Sơn móng tay nam châm

 
Nam châm ngày càng khẳng định vai trò của nó trong cuộc sống và trở thành một vật liệu đa năng trong cả công nghiệp, đồ điện, y tế và làm đẹp.
  • Cam kết
    Giá luôn tốt nhất
  • Vận chuyển toàn quốc
    nhanh nhất
  • Thanh toán
    tiền mặt