Nam châm nâng và những đặc điểm của nam châm nâng

Bạn nên tìm hiểu về nam châm nâng nó có rất nhiều cái hay là đối với con người ngày nay càng nhiều và chúng rất quen thuộc với chúng ta.Đây được xem là loại nam châm có rất nhiều lợi ích và nhiều ứng dụng thực tế trong đời sống ngày nay.

Nam châm nâng chế tạo ra từ nam châm đất hiếm có lực hút trên bề mặt rất mạnh có tác dụng nâng các vật bằng sắt trong các công xưởng sản xuất. Nam châm nâng có nhiều kích cỡ và trọng lượng khác nhau.

Điểm khác biệt lớn nhất và dễ dàng nhận ra giữa nam châm nâng với loại nam châm điện đó chính là loại nam châm này không cần sử dụng điện vẫn có thể hoạt động được. đó chính là đặc tính riêng biệt của loại nam châm này. Ngoài ra với khả năng có thể nâng được các vật với khối lượng lớn một cách đơn giản dễ dàng lên đến vài nghìn tấn với một gạt đơn giản . Đồng thời loại nam châm này có sức nâng thông thường vào khoảng 300 kg đến 5000 kg.
Nam châm nâng tay gạt 100kgs
Nam châm nâng 200kgs
Nam châm nâng 400kgs
Nam châm nâng 600kgs
Nam châm nâng 1000kgs
Nam châm nâng 2000kgs
....

Nam châm nâng cũng rất được ưa chuộng sử dụng trong ngành công nghiệp nặng  vì nó có thể giúp tạo nên nguồn năng lượng khổng lồ nhờ tận dụng triệt để nguồn nam châm đất hiếm.

Bên cạnh đó loại nam châm này  còn có ưu điểm là có thể hoạt động liên tục trong thời gian khá dài không cần ngừng nghỉ với công suất lớn nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến hoạt động của nó.

Một đặc điểm nữa là nam châm nâng khá dễ dàng trong quá trình di chuyển và có thể được đặt được nhiều vị trí khác nhau. Chính điều này khiến loại nam châm này rất tiện lợi trong nhiều công việc đòi hỏi sự linh hoạt cao. Nam châm nâng giúp thao tác công việc được tiến hành nhanh chóng và tiện dụng hơn rất nhiều qua đó góp phần nâng cao hiệu quả lao động.

Với những tính năng ưu việt như trên, nam châm nâng được ứng dụng rất rộng rãi trong các lĩnh vực sản xuất, đáng chú ý nhất là trong các nhà máy sản xuất sắt thép, khuôn sắt , nhà máy đóng tàu ,…. Nam châm nâng được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình nâng hạ thép tấm, thép khối, thép cây có khối lượng lớn mà không cần đến việc sử dụng khuy móc trực tiếp vào sản phẩm bên cạnh các sản phẩm như nam châm lọc sắt hay nam châm đất hiếm.

Xem thêm: nam châm nâng tự động, máy tuyển từ, nam châm lọc sắt, nam châm đất hiếm,...
  • Cam kết
    Giá luôn tốt nhất
  • Vận chuyển toàn quốc
    nhanh nhất
  • Thanh toán
    tiền mặt