Nam châm lọc sắt trong ngành thực phẩm

Lưới nam châm lọc sắt (nam châm lọc sắt vỉ) được cấu tạo gồm nhiều thanh nam châm ghép lại với nhau trên cùng một vỉ. Khi nguyên liệu chạy qua lưới, lực từ cực mạnh trên các thanh nam châm sẽ giữ các vật có từ lại, giúp dòng sản phẩm sạch hơn và bảo hệ thống xử lý phía sau.
 

 


Khi sản xuất các loại thức ăn như: bánh, kẹo, sữa, bia, nước ngọt,.. thì rất có khả năng các tạp chất sắt vẫn còn lẫn trong nguyên liệu chế biến mà mắt thường hay quy trình sản xuất không thể loại bỏ được. Khi đó nếu sử dụng phải loại thức ăn này thì cơ thể sẽ bị ngộ độc nặng có thể dẫn tới tử vong với liều lượng là 180 – 300 mg, nhẹ thì gây tổn thương đến niêm mạc đường tiêu hóa, gan, thận, tim và phổi.

Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng người tiêu dùng mà nó còn có tác động rất lớn và có thể làm sụp đổ một thương hiệu kinh doanh.

Như vậy bài toán được đưa ra cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm là làm sao để loại bỏ sắt ra khỏi nguyên liệu chế biến?

Câu trả lời là phải xây dựng một quy trình làm sạch nguyên liệu một cách chặt chẽ hơn nữa. Nhưng như vậy ta chỉ ngăn chặn được nguy cơ từ nguyên liệu, còn trong trường hợp  các thiết bị máy móc trong quá trình sản xuất bị bào mòn thì không thể giải quyết được.

Bởi vậy sử dụng nam châm lọc sắt trong công nghiệp thực phẩm là một giải pháp an toàn, một sáng chế đắt giá để loại bỏ tạp chất sắt, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng cũng như thương hiệu của doanh nghiệp.

Các loại nam châm lọc sắt tiêu biểu:
Nam châm hỏa tiễn.
Thanh nam châm lọc sắt.
Thùng nam châm lọc sắt.

Chúng tôi sản xuất nam châm theo yêu cầu phù hợp với đặc thù dây chuyền sản xuất của quý khách. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhât TỔNG KHO NAM CHÂM- 0989 617 369


 
  • Cam kết
    Giá luôn tốt nhất
  • Vận chuyển toàn quốc
    nhanh nhất
  • Thanh toán
    tiền mặt